เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมในงานเอ็กซ์โปอีคอมเมิร์ซธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์2007ที่กรุงเทพฯในระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 2 ธ.ค., 2007 ซึ่งเน้นบริการอีคอมเมิร์ซและบริการไร้สาย. โปรดเยี่ยมชม www.ecommerceebusinessexpo.comสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม.

เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมงาน International Hotel Equipmenet and Supplies Expo ครั้งที่ 3 ที่มาเก๊าระหว่างวันที่ 21 - 23 พฤศจิกายน, 2007. โปรดเยี่ยมชม www.hotel-exhibition.com สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม.

เอเชียเพย์ได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย ซึ่งป็นนธนาคารรับบัตรออนไลน์ ชั้นนำ ในประเทศไทย เพื่อให้ร้านค้าในประเทศไทยมีการชำระเงินและบริการโซลูชันชั้นสูงโปรดเยี่ยมชม www.kasikornbank.com และข่าวการตลาด

เอเชียเพย์ได้ร่วมมือกับ AliPay ในการปรับใช้เป็น "AliPay โดย PayDollar" บริการการชำระเงินเพื่อให้เพิ่มความสะดวกในการยอมรับการชำระเงินออนไลน์พ่อค้ารับเงินจากลูกค้าในจีน. สำหรับรายละเอียดโปรดเยี่ยมชมwww.alipay.com และข่าวการตลาด

AsiaPay and Qualys Partner to Deliver On Demand Risk and Compliance Solutions to Asia. For details, please visitwww.qualys.com, its press release and market news.English and Chinese

เอเชียเพย์ เริ่มการเปิดดำเนินการในประเทศจีน โดยสำนักงานแรกตั้งอยู่ที่กวางโจว 908,R&F Profit Plaza, Huang Pu Da Dao, เขต Tianhe, กวางโจว

Venetian Macao Resort Hotel ศูนย์กลางสันทนาการและรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก, ตั้งอยู่ในมาเก๊า เปิดตัวบริการออนไลน์ ticketing โดยใช้ โซลูชั่นและเทคโลยีการชำระเงินขั้นสูงของ ASIAPAY

TechComBank ในเวียดนาม, ธนาคารชั้นนำเพื่อรายย่อยในเวียดนาม ตั้ง
อยู่ในกรุงฮานอย ได้พัฒนาเทคโนโลยีการชำระเงินชั้นสูงของ AsiaPay เป็น [email protected] VietPay รายละเอียดเพิ่มเติมหาได้จาก
- www.cpv.org.vn
- www.tuoitre.com.vn
- www1.thanhnien.com.vn

เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะได้รับการเลือกเพื่อเพิ่มศักยภาพของธนาคารกรุงเทพในการติดตั้ง
ระบบประมวลผลชั้นสูงในการเปลี่ยนแปลงสกุลเงินของระบบชำระเงินเข้ากับระบบการจัดการช่องทางการชำระเงินออนไลน์

เอเชียเพย์ได้รับเกียรติรับใบรับรองของ Merit of HSBC Living Business 2007 ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง

เอเชียเพย์ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรที่ CommunicAsia ครั้งล่าสุดที่จัดขึ้นในสิงคโปร์,โดยแบ่งปันความรู้ในด้านทิศทาง และเทคโนโลยีล่าสุดของ ePayment

เอเชียเพย์มีความภูมิใจในการประกาศเปิดตัว บริการการชำระเงินSiamPay ที่ให้บริการและสนับสนุนการประมวลผลการชำระเงินตั้งแต่ต้นจนจบโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาค.

เอเชียเพย์มีความภูมิใจที่จะประกาศว่าธนาคารกรุงเทพได้เลือกระบบโซลูชั่นการชำระเงินขั้นสูงในช่องทางและสกุลเงินต่างๆ ของ Asiapay และระบบโชลูชั่นการจัดการร้านค้า และมีส่วนภาษาไทยเพื่อรองรับ การตรวจสอบการชำระเงินและเทคโนโลยีการตรวจสอบและการป้องกันการโกงชั้นสูง

เอเชียเพย์ มีความภูมิใจที่จะเสนอความปลอดภัยขั้นสูงในหลายสกุลเงินหลายช่องทางในโซลูชั่นชำระเงินเกตเวย์เพื่อความยุติธรรมในฟิลิปปินส์ โดยธนาคารรับบัตรออนไลน์ที่ใหญ่เป็นอันดับสอง ในฟิลิปปินส์. โดยโซลูชั่นที่มาพร้อมกับการแก้ไขขั้นสูงการตรวจสอบการชำระเงิน, เทคโนโลยีการตรวจสอบและป้องกันการโกงบัตร

เพื่อให้การสนับสนุนธนาคารและร้านค้าของเราให้ดียิ่งขึ้น 'เอเชียเพย์พร้อมที่จะขยายไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ของเอเชีย ด้วยสำนักงานใหม่ในประเทศไทย ซึ้งได้เปิดอย่างเป็นทางการเมื่อ 8 สิงหาคม 2006 ในการประมวลผลค่าเงินบาทและการสนับสนุนภาษาไทยจะสามารถใช้ได้ในเร็ว ๆ นี้ ในขณะเดียวกันได้โปรดแจ้งให้เราทราบหากต้องการสามารถสนับสนุนเราจากภายในประเทศไทย


และอีกสองสำนักงานใหม่จะวางแผนที่จะเปิดในภูมิภาคเอเชียในเร็วๆนี้คือที่ประเทศฟิลิปปินส์ และประเทศจีนก่อนที่จะขยายตัวอย่างต่อเนื่องไปยังสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกาภายในปีหน้า