เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "8th Global Airline & Travel Payments Summit - ATPS 2014"
"8th Global Airline & Travel Payments Summit - ATPS 2014" จัดโดย ศูนย์ข้อมูลสายการบินในซานฟรานซิสโกเมื่อวันที่ 2-4 ธันวาคม เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้ร่วมงานในฐานะ ผู้นำด้าน ePayment ของเอเชีย ในงานนี้ เอเชีย์เพย์ได้เสนอโซลูชั่นการรับชำระเงินที่มีความปลอดภัยและออกแบบมาเพื่ออุตสาหกรรมสายการบินและการท่องเที่ยว
 

AsiaPay joined 8th Global Airline & Travel Payments Summit - ATPS 2014 AsiaPay joined 8th Global Airline & Travel Payments Summit - ATPS 2014

AsiaPay joined "2014 China International E-Shopping Fair (Shanghai) & EChina Global E-commerce Conference"
"2014 China International E-Shopping Fair (Shanghai) & EChina Global E-commerce Conference" จัดโดยคณะกรรมาธิการพาณิชย์แห่งเทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ ในงานนี้เอเชียเพย์ได้แสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้ปรับปรุงให้ทันกับแนวโน้มการพัฒนา E-commerce ที่เกิดขึ้นใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ยืดหยุ่น และเหมาะสมกับอุตสาหรรม
 

AsiaPay joined 2014 China International E-Shopping Fair (Shanghai) & EChina Global E-commerce Conference AsiaPay joined 2014 China International E-Shopping Fair (Shanghai) & EChina Global E-commerce Conference

มิสเตอร์โจเซฟ ชาน ได้รับรางวัล "EY Entrepreneur Of The Year China 2014 Award"
เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่านายโจเซฟชานผู้ก่อตั้งและซีอีโอของเอเชียเพย์ได้รับรางวัล "EY Entrepreneur Of The Year China 2014 Award" ซึ่งเป็นรางวัลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในด้านธุรกิจของโลกรายการหนึ่ง รางวัลนี้เป็นเกียรติแก่ผู้ประกอบการและผู้ก่อตั้งไม่เพียงแต่ด้านความสำเร็จในธุรกิจเท่านั้นแต่ยังเป็นในด้านการเป็นแรงบันดาลใจให้บุคคลอื่นๆด้วยวิสัยทัศน์อันเป็นผู้นำ

Mr. Joseph Chan receives - EY Entrepreneur Of The Year China 2014 Award Mr. Joseph Chan receives - EY Entrepreneur Of The Year China 2014 Award
เอเชียเพย์เปิดตัวบริการ MasterCard MasterPass เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557
MasterPassเอเชียเพย์ประสบความสำเร็จในการเชื่อมต่อและติดตั้ง MasterCard MasterPass™ ให้กับร้านค้าออนไลน์ที่ใช้บริการการชำระเงินของ PayDollar, PesoPay และ Siampay MasterPass™ เป็นบริการชำระเงินแบบกระเป๋าเงินดิจิตอลของมาสเตอร์การ์ดที่จะช่วยเป็นตัวกลางในการเก็บข้อมูลการชำระเงินและข้อมูลการจัดส่งสินค้า ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการชำระเงินได้บนอุปกรณ์ต่างๆอย่างไร้รอยต่อ เช่น คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือ และร้านค้าก็สามารถลดความซับซ้อนและช่วยอำนวยความสะดวกในการรับชำระเงินได้อีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดคลิก ที่นี่.
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "2014 China E-Commerce Conference cum Network Information Consumption Industry Expo"
เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประชุมด้านเทคโนโลยีข่าวสารและอีคอมเมิร์ซ จัดโดย CECA ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติปักกิ่งเมื่อวันที่ 16-18 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา. เอเชียเพย์ในฐานะผู้ให้บริการรับชำระเงินออนไลน์ที่มีความโดดเด่นได้แสดงความก้าวหน้าและความปลอดภัยของระบบชำระเงินออนไลน์ รองรับได้ทั้งการชำระเงินทั้งในและจากต่างประเทศ พร้อมสนับสนุนการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ช

AsiaPay joined 2014 China E-Commerce Conference cum Network Information Consumption Industry Expo AsiaPay joined 2014 China E-Commerce Conference cum Network Information Consumption Industry Expo
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "2014 Guangzhou International Garment Festival E-Commerce Exhibition"
เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลอีคอมเมิร์ซสำหรับอุตสาหกรรมสิ่งทอ จัดโดยเทศบาลเมืองกวางโจว จัดขึ้นที่ China Import & Export Fair Complex โดยในงานนี้ เอเชียเพย์ได้แบ่งปันประสบการณ์และได้แนะนำระบบการรับชำระเงิน PayDollar ที่ครอบคลุม ปลอดภัย มีมาตรฐาน ที่เหมาะสมสำหรับอุตสาหกรรมสิ่งทอ

AsiaPay joined 2014 Guangzhou International Garment Festival E-Commerce Exhibition AsiaPay joined 2014 Guangzhou International Garment Festival E-Commerce Exhibition
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Shopify Asia’s Ecommerce Festival 2014
เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลอีคอมเมิร์ซในวันที่ 19-20 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นที่สิงคโปร์โดย Shopify Asia ซึ่งเป็นพาร์เนอร์รายล่าสุดของเอเชียเพย์
 
AsiaPay joined Shopify Asia’s Ecommerce Festival 2014 AsiaPay joined Shopify Asia’s Ecommerce Festival 2014
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "2014 China International E-commence Exhibition"
เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน China International E-commence Exhibition 2014 จัดโดย สมาคมอุตสาหกรรมข้อมูลข่าวสารแห่งประเทศจีน จัดขึ้นที่ Shanghai World Expo Exhibition Convention Center โดยในงานนี้ เอเชียเพย์ได้แบ่งปันประสบการณ์ด้านอุตสาหรรมการรับชำระเงินและเพลทฟอร์มการขาย"WhatsMall" ซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าขายรายย่อยสามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ได้อย่าง่ายดายและประหยัดต้นทุน
 
AsiaPay joined 2014 China International E-commence Exhibition
เอเชียเพย์เปิดตัวระบบชำระเงินด้วยเงินสด “PayCash”
เอเชียเพย์เปิดตัวระบบชำระเงินด้วยเงินสด “เพย์แคช”(PayCash) ในประเทศไทยและฟิลิปปินส์ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของร้านค้าออนไลน์สามารถชำระเงินด้วยเงินสดโดยที่ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัญชีธนาคารออนไลน์ ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยเงินสดได้ที่เคาเตอร์ธนาคาร ร้านสะดวกซื้อหรือจุดรับชำระเงินต่างๆที่มีอยู่ทั่วประเทศได้
กรุณาคลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์เปิดตัวระบบชำระเงิน "QRPay"
เอเชียเพย์เปิดตัวระบบชำระเงิน "QRPay" ระบบรับชำระเงินรูปแบบแบบใหม่ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ร้านค้าปลีกออนไลน์ให้รับชำระเงินได้ง่ายดายมากขึ้นโดยอาศัยเทคโนโลยี QR code ที่ร้านค้าจะสร้างขึ้นเมื่อมีการซื้อขายเกิดขึ้น และลูกค้าก็สามารถสแกน QR code ด้วยช่องทางต่างๆเพื่อดำเนินการเข้าสู่การชำระเงินต่อไปได้

เอเชียเพย์เปิดตัวระบบชำระเงิน "EventPay"
เอเชียเพย์เปิดตัวระบบการลงทะเบียนและชำระเงินออนไลน์และสำหรับโทรศัพท์มือถือ "EventPay" ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนและชำระเงินให้แก่สมาชิกและลูกค้าขององค์กรทุกขนาดได้อย่างสะดวกสบายและทุกที่ทุกเวลา ระบบรับชำระเงินนี้สามารถใช้ได้กับกิจกรรมต่างๆ การฝึกอบรมหลักสูตร หรือการสอบต่างๆ ระบบนี้ง่ายต่อการติดตั้ง และมีเครื่องมือการรายงานผลที่ใช้งานง่ายและครอบคลุม