เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน "The 4th China (HuiZhou) Internet of Things and Cloud Computing Expo"
เมื่อวันที่ 01-03 พฤศจิกายน, เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วม งาน"The 4th China (HuiZhou) Internet of Things and Cloud Computing Expo" จัดขึ้นโดยเทศบสลเมือง HuiZhou ในรูปแบบ "Intelligence Creates Tomorrow" ในงานได้มีการแสดงสินค้าและเทคโนโลยีและบริการเกี่ยวกับอุตสาหกรรมอินเตอร์เนต เช่น การเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ หรือ big data ทางด้านเอเชียเพย์ก็ได้แสดงระบบรับชำระเงินขั้นสูงที่มีความปลอดภัย ครอบคลุม ครบวงจรและสามารถบูรณาการได้กับระบบชำระเงินทั้งในและนอกประเทศ และยังมีระบบป้องกันการทุจริตอีกด้วย

เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน "The Guangdong 21st Century Maritime Silk Road International Expo"
ในวันที่ 29-31 ตุลาคม ที่ผ่านมา เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้ร่วมงานให้ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ที่มีประสิทธิภาพครบวงจร โดยได้บรรยายและแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการบูรณาการวิธีการชำระเงินออนไลน์กับสื่อภายในและนอกประเทศจำนวนหลายร้อยสื่อ งานนี้มีบริษัทต่างๆเข้าร่วมแสดงผลงาน1,394ราย จาก42ประเทศ

เอเชียเพย์ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน "The Shenzhen International Internet and E-commerce Exposition"
เอเชียเพย์ในฐานะผู้นำด้านบริการรับชำระเงินในเอเชียได้ร่วมงาน "The Shenzhen International Internet and E-commerce Exposition" ซึ่งมีร้านค้าและบริษัท 1500ราย จากกว่า40ประเทศเข้าร่วมงาน เอเชียเพย์ได้รับหน้าที่บรรยาย ในหัวข้อ "One Belt and One Road".
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "2015 China Cross-border E-commerce Annual Ceremony" ซึ่งจัดโดย Ying Xiong Hui
เอเชียเพย์ในฐานะผู้นำด้านบริการรับชำระเงินในเอเชีย ได้ร่วมงานกับองค์กรการค้าระหว่างประเทศ Ying Xiong Hui เป็นครั้งแรก เพื่อที่จะมุ่งมั่นพัฒนาการรักษาความปลอดภัยแบบบูรณาการและพัฒนาโซลูชั่นการประมวลผลการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์มีประสิทธิภาพเพื่ออุตสาหกรรมระหว่างประเทศ
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "Travel Daily 2015 Summit" as Gold Sponsor
เอเชียเพย์ผู้นำการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่มีลูกค้าด้านการท่องเที่ยวให้การรับรองมากกว่า 1,300 ราย ได้ร่วมกันหารือแนวคิด ""new forces, big bang" ในการชำระเงินออนไลน์ของตลาดการท่องเที่ยวขนาดใหญ่ประเทศจีน, เอเชียเพย์ได้มีการปรับแต่งโซลูชั่นการชำระเงินให้เป็นพิเศษสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยของการท่องเที่ยวออนไลน์ ทำให้สามารถกำเนินการการชำระเงินสำหรับการท่องเที่ยวและเดินทางได้ง่ายขึ้น
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "The 2nd World Financial Symposium (WFS)" ณ บาร์เซโลนา สเปน
จัดขึ้นเป็นครั้งที่2 โดย IATA งานสัมนาครั้งนี้ได้พูดคุยแก้ปัญหาเกี่ยวกับปัญหาด้ารการเงินที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการบิน เอเชียเพย์ได้รับเชิญในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการชำระเงินที่ทุ่มเทให้กับการรักษาความปลอดภัยและพัฒนาช่องทางการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพให้กับอุตสาหกรรมการบิน พร้อมที่จะเพิ่มโอกาสสร้างรายได้และกำไรสำหรับสายการบิน
สายการบิน Hong Kong Airlines ร่วมกับ AsiaPay และ FEXCO ได้เปิดตัวระบบ MCP Payment Solution
สายการบืน Hong Kong Airlinesซึ่งเป็นสายการบินที่มีรางวัล the internationally-acclaimed Skytrax 4-star airline การันตี ได้ร่วมมือกับเอเชียเพย์ และ FEXCO ผู้นำด้าน Dynamic Currency Conversion (DCC) และ Multi-Currency Pricing (MCP) เปิดตัวระบบ MCP solution สำหรับผู้โดยสารของ Hong Kong Airlines. คลิก ที่นี่ เพื่อดูบทความเพิ่มเติม
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "Fraud & Payment Costs - 4th Annual ATPS Asia-Pacific" ณ กรุงเทพมหานคร
งานจัดขึ้นโดย Airline Information Group Inc. ที่รร.ฮิลตันมิลเลนเนียม กรุงเทพ เมื่อ 26-27 ส.ค.2558 เอเชียเพย์ได้รับเชิญจาก ATPs ให้บรรยายหัวข้อ "การทุจริตและความท้าทายของการชำระเงินในตลาดเอเชีย"
เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "2015 Best Payment Solutions Provider Pan Asia Award"
เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "2015 Best Payment Solutions Provider Pan Asia Award" โดย UK famous Finance online Portal (Global Banking & Finance Review) ในวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ในฐานะที่เป็นผู้นำและมีผลงานที่โดดเด่น ในด้านอุตสาหกรรม e-Payment และได้สร้างสร้างสรรค์ผลงานอันโดดเด่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

AsiaPay won the 2015 Best Payment Solutions Provider Pan Asia Award AsiaPay won the 2015 Best Payment Solutions Provider Pan Asia Award

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "3rd Online Travel Forum @China 2015"
งาน "3rd Online Travel Forum @China 2015"จัดขึ้นโดย Biz Brain Group ที่ Pine City Hotel ในวันที่ 30 มิถุนายน 2558 เอเชียเพย์ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีระบบรับชำระเงินสำหรับร้านค้าและธนาคารใน 12 ประเทศในเอเชียได้รับเชิญให้เข้าร่วมการอภิปรายร่วมกันเชิงลึกและแชร์โซลูชั่นการชำระเงินในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวออนไลน์ โดยได้นำเสนอ PayDollar เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

AsiaPay joined 3rd Online Travel Forum @China 2015 AsiaPay joined 3rd Online Travel Forum @China 2015

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "2015 China Internet Conference E-Commerce Fair"
งาน "2015 China Internet Conference E-Commerce Fair" จัดขึ้นโดย Internet Society of China (ISC) และ People's Government of Ningbo Municipality จัดขึ้นที่ Ningbo International Exhibition Center ในวันที่ 28-30 มิถุนายน 2558

AsiaPay joined 2015 China Internet Conference E-Commerce Fair AsiaPay joined 2015 China Internet Conference E-Commerce Fair AsiaPay joined 2015 China Internet Conference E-Commerce Fair

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "Best SME Cloud Solutions" Award
เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "Best SME Cloud Solutions" Award จาก HKSAR Office of the Government Chief Information Officer (OGCIO)ซึ่งให้เป็นเกียรติแก่ ผู้ให้บริการ cloud applications / solutions ที่โดนเด่น ทันสมัย และปลอดภัยแก่ผู้ประกอบการ SMEs

AsiaPay wins Best SME Cloud Solutions Award

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "Entrepreneur Day 2015"
เอเชียเพย์ได้จัดแสดงผลงาน บริการและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ในงาน"Entrepreneur Day 2015"ซึ่งจัดขึ้นที่ HKCEC

AsiaPay joined Entrepreneur Day 2015

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "Cyberport Fintech Innovation Forum 2015"
เอเชียเพย์ได้รับเชิญขาก Cyberport ให้ร่วมบรรยายในงาน Cyberport Fintech Innovation Forum 2015 ในหัวข้อ "เทคโนโลยีการชำระเงินในโลกยุคใหม่"

AsiaPay joined Cyberport Fintech Innovation Forum 2015

เอเชียเพย์ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน "2015 Guangzhou Network Commodity Fair and E-commerce Expo"
เอเชียเพย์ในฐานะผู้ให้บริการรับชำระเงินออนไลน์ที่มีความโดดเด่นได้แสดงความก้าวหน้าและความปลอดภัยของระบบชำระเงินออนไลน์ รองรับได้ทั้งการชำระเงินทั้งในและจากต่างประเทศ พร้อมสนับสนุนการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ช ภายในงาน "2015 Guangzhou Network Commodity Fair and E-commerce Expo" ซึ่งจัดขึ้นที่ Guangzhou International Sourcing Centre

AsiaPay was invited to join the 2015 Guangzhou Network Commodity Fair and E-commerce Expo AsiaPay was invited to join the 2015 Guangzhou Network Commodity Fair and E-commerce Expo

เอเชียเพย์ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน "2015 Shanghai World Travel Fair"
เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน "2015 Shanghai World Travel Fair"เพื่อแชร์เทคโนโลยีการชำระเงินขึ้นสูง และผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยงานนี้จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวเทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ และ VNU Exhibitions Europe ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการเซี่ยงไฮ้

AsiaPay was invited to join the 2015 Shanghai World Travel Fair AsiaPay was invited to join the 2015 Shanghai World Travel Fair

เอเชียเพย์ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน "2015 Suzhou Asia Pacific Electronics Show"
เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน"2015 Suzhou Asia Pacific Electronics Show" ซึ่งเป็นงานรวบรวมเทคโนโลยีการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์และวิทยาศาสตร์ขั้นสูงในอุตสาหกรรมการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยเอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เสนอช่องทางการชำระเงินที่เชื่อถือได้และสำเสนอระบบการชำระเงินมีคุณภาพสูงรองรับการให้บริการในอุตสาหกรรมประเภทนี้

AsiaPay was invited to join the 2015 Suzhou Asia Pacific Electronics Show AsiaPay was invited to join the 2015 Suzhou Asia Pacific Electronics Show

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "Next Wave of E-tailing Opportunity for Retailers Seminar"
เอเชียเพย์ได้รับคำเชิญจาก Hong Kong Retail Technology Industry Association ให้เข้าร่วมงานและบรรยายในงานสัมมนา International ICT Expo seminar, ด้วยหัวข้อ "The New Era of Digital Payment - Opportunities & Challenges"

AsiaPay joined Next Wave of E-tailing Opportunity for Retailers Seminar AsiaPay joined Next Wave of E-tailing Opportunity for Retailers Seminar

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "International ICT Expo 2015"
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน แสดงผลิตภัณฑ์และบริการในงาน International ICT Expo 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่ HKCEC

AsiaPay joined Next Wave of E-tailing Opportunity for Retailers Seminar AsiaPay joined Next Wave of E-tailing Opportunity for Retailers Seminar

เอเชียเพย์สำนักงานเซี่ยงไฮ้ได้ย้ายสำนักงานไปยัง Guangqi ในเมือง Huhui
เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะประกาศสถานที่ตั้งของสำนักงานใหม่ที่ Guangqi เมือง huhui ซึ่งสำนักงานแห่งใหม่นี้ได้ทำการซื้อโดยสำนักงานใหญ่เอเชียเพย์ซึ่งแสดงถึงก้าวใหม่ของการพัฒนาของเอเชียเพย์ โดยที่พนักงานของสำนักงานเซี่ยงไฮ้ทุกคนได้ย้ายไปยังสำนักงานใหม่นี้ ทางเอเชียเพย์ได้จัดพิธีขึ้นบ้านใหม่ด้วยความหวังและความคาดหวังว่าเอเชียเพย์จะยังคงให้บริการเทคโนโลยีการชำระเงินที่ครบวงจร คลอบคลุม ปลอดภัย และช่วยประหยัดต้นทุนสำหรับร้านค้าและธนาคารต่อไปในอนาคต
เอเชียเพย์ประกาศความร่วมมือกับ Semafone นำเสนอระบบชำระเงินที่มีความปลอดภัยสำหรับ Contact Centres
AsiaPay Semafone เอเชียเพย์ประกาศความร่วมมือกับ Semafone นำเสนอระบบชำระเงินหลายช่องทางที่มีความปลอดภัย ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบชำระเงินที่มีความปลอดภัยผ่านทางการใช้งานทางโทรศัพท์ และยังครอบคลุมบัตรเครดิตที่หลากหลาย รวมไปถึงวิธีการชำระเงินช่องทางอื่นๆอีกด้วย กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูบทความเต็มรูปแบบ
เอเชียเพย์เริ่มต้นการให้บริการการรับชำระเงินในประเทศไต้หวัน
เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะประกาศการเริ่มต้นการให้บริการการรับชำระเงินในประเทศไต้หวัน รวมไปถึงการเสนอขายโซลูชั่นการประมวลผลการชำระเงินที่ครอบคลุมและมีคุณภาพเพื่อร้านค้าและธนาคารพันธมิตรผ่านและตัวแทนฝ่ายขายและสำนักงานเอเชียเพย์ในไต้หวัน
เอเชียเพย์ประกาศร่วมมือกับบัตรเติมเงิน Octopus Cards Limited (OCL)
เอเชียเพย์มีความภูมิใจที่จะประกาศว่าเอเชียเพย์ได้ร่วมมือในการขยายตลาดการชำระเงินออนไลน์ของบัตรเติมเงิน Octopus Cards Limited (OCL) ซึ่งจะนำเสนอทางเลือกในการชำระเงินแก่นักช้อปปิ้งออนไลน์ในฮ่องกง ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับการชำะเงินแบบ OOP ด้วยความปลอดภัยขั้นสูงผ่านทางโทรศัพท์มือถือที่รองรับการใช้งาน NFC (Near Field Communication ) กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูบทความเต็มรูปแบบ
เอเชียเพย์เปิดตัว Access Control Server (ACS) รูปแบบใหม่สำหรับธนาคาร
เอเชียเพย์เปิดตัว Access Control Server (ACS) รูปแบบใหม่สำหรับธนาคารซึ่งจะช่วยให้ธนาคารผู้ออกบัตร(Visa, Master และ JCB) ช่วยลดปัญหาการขอรับเงินคืนจากการชำระเงินที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ หรือ จากการทุจริตสำหรับการทำธุรกรรมการชำระเงินออนไลน์ ระบบ ACS นั้นมีจุดแข็งอยู่ ตรงการจัดการข้อมูล และ การเข้ารหัสธุรกรรมออนไลน์ในระบบ ซึ่งจะช่วยให้ลดค่าใช้จ่ายของระบบอีกด้วย  กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูบทความเต็มรูปแบบ