เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้ร่วมบรรยายในหัวข้อ "Finance" ของงานประชุม "The 1st Guangdong - Hong Kong Cloud Computing Conference 2012 cum the Launching of Guangdong - Hong Kong ICT Young Entrepreneur Programme" ซึ่งจัดขึ้นที่กวางโจวในวันที่ 14 ธันวาคม 20125 โดยเอเชียเพย์ได้วิเคราะห์บทบาทของการชำระเงินออนไลน์ที่มีผลในการปรับปรุง Cloud computing ในตลาดสากล รวมทั้งได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และมุมมองในการสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ประกอบการในจีน


AsiaPay joined 1st Guangdong-Hong Kong Cloud Computing Conference 2012 AsiaPay joined 1st Guangdong-Hong Kong Cloud Computing Conference 2012 AsiaPay joined 1st Guangdong-Hong Kong Cloud Computing Conference 2012

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา คุณโจเซฟ ชาน, ซีอีโอของเอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมบรรยายในงาน "Mobile Business Summit 2012 - Mobile Finance in the New Era " จัดขึ้นโดย WTIA, HK Internet Society, HKWDC, ซึ่งจัดขึ้นที่ ฮ่องกง Cyberport โดยคุณโจเซฟได้ร่วมแบ่งปันการพัฒนา mPayment ล่าสุดและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอนาคตของการชำระเงินด้วยมือถือ
คลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

AsiaPay joined Mobile Business Summit 2012 AsiaPay joined Mobile Business Summit 2012

นิตยสาร Economic ร่วมกับ หนังสือพิมพ์ธุรกิจแห่งจีน(China Business Newspaper) และ the National Federation of Commercial Daily และ China's Economic Innovation Development Alliance ได้จัดงาน "The Third Press Conference of Public Satisfaction Survey in National Service Industry 2012" ขึ้นที่ Great Hall of the People ในกรุงปักกิ่ง ในวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งภายในงาน เอเชียเพย์ได้รับรางวัลเหรียญทองสำหรับรางวัลสุดยอดแบรนด์ในด้านความพึงพอใจของลูกค้าในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการชำระเงินออนไลน์ และนอกจากนี้ มร.โจเซฟ ชาน, ซีอีโอของเอเชียเพย์ ยังได้รับรางวัล1ใน10ผู้นำทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการชำระเงินออนไลน์ของประเทศจีนอีกด้วย


AsiaPay was awarded the Golden Prize - Best Model Brand in Public Satisfaction of China's E-payment Technology AsiaPay was awarded the Golden Prize - Best Model Brand in Public Satisfaction of China's E-payment Technology

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล “The HSBC Living Business - People Caring Award 2012” ซึ่งมอบโดยHSBC ในฐานะที่มีการรับผิดชอบทางสังคมเชิงบรรษัท (CSR ) ในด้านการพัฒนาและสวัสดิการของพนักงาน


HSBC Living Business 2012 - People Caring Award

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "Cross-border E-payment and China Market Summit" ประจำปี 2012 ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งจัดโดย AliPay ระหว่างวันที่ 17-18 ตุลาคมที่ผ่านมา เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้ร่วมเสวนาและแบ่งปันข้อมูลด้านเทคโนโลยีและการพัฒนาการชำระเงินออนไลน์รวมถึงแนวโน้มของ ePayment ในเอเชีย


SmartHK Expo in Hangzhou SmartHK Expo in Hangzhou

เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า Netsuite ผู้นำด้านการให้บริการ cloud-based financials และซอฟแวร์ ERP ได้เลือกใช้ระบบ Paydollar สำหรับระบบการชำระเงินออนไลน์ในภูมิภาคเอเชีย ลูกค้าของ NetSuite สามารถได้รับประโยชน์จากการใช้ระบบของเอเชียเพย์เช่น มีวิธีการชำระเงินที่หลากหลาย ครอบคลุมมากกว่า40สกุลเงินและมีพันธมิตรสถาบันการชำระเงินในเก้าประเทศผ่านหลายช่องทางและหลายภาษา เช่นเดียวกันกับ ePayAlert (เครื่องมือตรวจสอบการทุจริตขั้นสูง) กรุณา คลิกที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

NetSuite Selects PayDollar ePayment Gateway Solution NetSuite Selects PayDollar ePayment Gateway Solution

บริการ “eVoucher” บริการเสริมใหม่ล่าสุดจากเอเชียเพย์ที่จะช่วยให้ร้านค้าสามารถจัดการระบบแคมเปญแบบคูปองได้ง่ายด้วยเครื่องมือแอดมินที่ครบวงจร สามารถจัดตั้งระบบแคมเปญและการประชาสัมพันธ์แคมเปญคูปองผ่านทางอีเมล์หรือข้อความทางโทรศัพท์มือถือด้วยขั้นตอนที่ง่ายและสะดวก คลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานฮ่องกงเอ็กซ์โป 2012 - Upgrading and Innovation จัดขึ้นที่เมืองหางโจวประเทศจีนในระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคม 20125 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีนวัตกรรมและการบริการที่มีคุณภาพของฮ่องกงสำหรับองค์กรในจีนแผ่นดินใหญ่
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ผู้จัดงาน


SmartHK Expo in Hangzhou SmartHK Expo in Hangzhou


เอเชียเพย์แนะนำระบบ “Installment Payment”, ซึ่งจะช่วยเหลือการทำธุรกิจออนไลน์ด้วยเงื่อนไขและข้อกำหนดการชำระที่ยืดหยุ่นมากขึ้น และเพิ่มตัวเลือกในการชำระสำหรับเพิ่มยอดขายของผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าสูง


เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะประกาศว่า SoftBank Technology Corp. ได้เลือก PayDollar เป็นช่องทางการชำระเงินออนไลน์ โดยใช้ บริการการชำระเงินด้วย Visa, MasterCard, PPS และ JCB และบริการเสริม SchedulePay ซึ่ง PayDollar ได้เสนอที่จะให้ระบบ Norton Security สำหรับร้านค้าออนไลน์ในฮ่องกง กรุณาคลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


เอเชียเพย์เปิดตัว Xecure3D ACS (Access Control Server) ซึ่งเป็นบริการการตรวจสอบการขำระเงินที่เพิ่มความปลอดภัยและใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้าออนไลน์ของธนาคารผู้ออกบัตรมากขึ้น และยังช่วยให้ธนาคารผู้ออกบัตรลดความเสี่ยงและตรวจจับการทุจริตออนไลน์ได้ กรุณาคลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


เอเชียเพย์ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Yahoo! ฮ่องกง ในการให้บริการ "Member Payment Service" หรือการชำระเงินแบบระบบสมาชิกให้กับเว็บไซท์ดีลต่างๆในฮ่องกง และด้วยกระบวนการชำระเงินที่ง่าย สะดวก จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการชำระเงินออนไลน์ได้


เอเชียเพย์เปิดตัวบริการ “Card Promotion Payment”, บริการเสริมที่ช่วยให้ร้านค้าสามารถกำหนดโปรโมชั่นส่วนลดของบัตรเครดิตให้กับร้านค้าออนไลน์ได้ คลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


งานการท่องเที่ยวนานาชาติปักกิ่ง หรือ Beijing International Tourism Expo (BITE) จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติประเทศจีนเมื่อวันที่ 15-17 มิถุนายน 20125 จัดโดยคณะกรรมการพัฒนาการท่องเที่ยวแห่งปักกิ่ง โดยเอเชียเพย์ได้รับเชิญให้แสดงเทคโนโลยีและระบบการชำระเงินแบบครบวงจรพร้อมทั้งระบบป้องกันการทุจริตสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการเดินทาง


AsiaPay joined Beijing International Tourism Expo 2012 AsiaPay joined Beijing International Tourism Expo 2012


เอเชียเพย์มีความยินดีที่จะประกาศว่าเอเชียเพย์และ TenPay, บริษัทที่ให้บริการการชำระเงินชั้นนำของประเทศจีน ได้มีความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ ซึ่ง Tenpay จะได้ประโยชน์จากการชำระเงินจากร้านค้าของเอเชียเพย์ทั่วโลก ซึ่งจะช่วยให้สมาชิกภายในประเทศจีนเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ในต่างประเทศอย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย
กรุณาคลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมงานอินเตอร์เนชั่นแนลซอฟท์เอ็กซโปประเทศจีน ครั้งที่16 จัดขึ้นที่ปักกิ่ง ซึ่งเป็นงานแสดงซอฟท์แวร์การค้าแห่งชาติประจำปีที่ใหญ่ที่สุดซึ่งจัดโดยรัฐบาลกลางจีน เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข่าร่วมกับตัวแทนไอซีทีจากประเทศฮ่องกงในการสาธิตเทคโนโลยีล่าสุดในการชำระเงินออนไลน์และทางโทรศัพท์มือถือ และยังได้พบปะกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านไอซีทีเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในระหว่างงานเอ็กซโป
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม: เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ, or ข่าวสารโดยรัฐบาลฮ่องกง.


International Soft China Expo International Soft China Expo


เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมการประชุม Asian Banker Summit 2012 จัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งงานนี้เป็นงานประชุมประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของ Financial Services Industry ในภูมิภาคเอเชีย โดยเอเชียเพย์ได้จัดแสดงบริการช่องทางการชำระเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพ, มาตรฐานรักษาความปลอดภัย 3-D Secure, ระบบป้องกันและควบคุมการทุจริต (ePayAlert) และโซลูชั่นการชำระเงินออนไลน์สำหรับธนาคารและสถาบันการเงินต่างๆ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม:http://summit2012.asianbankerforums.com/exhibitors.


Asian Banker Summit AsiaPay joined the Asian Banker Summit in Bangkok


บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จในการโอนย้ายระบบสยามเพย์ในช่วงที่ผ่านมา และได้รับการอัพเกรดขึ้นเพื่อเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ และสิทธิประโยชน์มากมายที่เป็นประดยชน์ต่อการแข่งขัน e-tailer คลิ๊ก ที่นี่ เพื่อดูข่าวสารล่าสุดของบริการสยามเพย์ อีคอมเมิร์ซ

บริษัท AsiaPay ได้พัฒนาระบบเตือนภัยความเสี่ยง ePayAlert เพื่อเป็นระบบที่ใข้ในการตรวจสอบการทุจริตและการควบคุมความเสี่ยงแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยป้องกันการทุจริต ในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นธนาคาร, สถาบันการเงิน, ผู้ให้บริการชำระเงิน (PSPs), สายการบิน, โรงแรม และร้านค้าอื่นๆ ต่างมีความต้องการใช้ระบบบริหารความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพและศักยภาพสูง คลิ๊ก ที่นี่ เพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติม

เอเชียเพย์ได้ขยายบริการไปยังประเทศอื่นๆในเอเชีย เอเชียเพย์ได้ขยายเทคโนโลยีการบริการด้านชำระเงินและบริการต่างๆไปยังประเทศอินเดียและเวียดนาม ทำให้ตอนนี้มีทั้งหมด 10สำนักงานทั่วภูมิภาคเอเชียที่ให้บริการการประมวลผลการชำระเงินที่ครบวงจรและบริการบัญชีในพื้นที่ให้กับร้านค้าและธนาคารคู่ค้า

เอเชียเพย์เปิดตัว “PayDollar Debit” เอเชียเพย์เปิดตัว "เดบิต PayDollar" ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทางเลือกในการชำระเงินผ่านบัญชีออนไลน์ที่ครอบคลุมมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คลิ๊กที่นี่ เพื่อดูบทความเต็มรูปแบบ