เอเชียเพย์ ติดอันดับ 1 ใน 25 Companies Beyond Disruptive Innovation จัดอันดับโดย Beyond Exclamation

เอเชียเพย์ได้รับเลือกโดย Beyond Exclamation (b!) ให้ติด 1 ใน 25บริษัทนวัตกรรมดีเด่น รางวัลนี้ได้มอบให้เอเชียเพย์ในฐานะที่ เป็นผู้พัฒนานวัตกรรมด้านการชำระเงินและความสามารถในการรักษาความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้า

กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่ออ่านบทความ

AsiaPay has been named one of the Top 25 Companies Beyond Disruptive Innovation by Beyond Exclamation AsiaPay has been named one of the Top 25 Companies Beyond Disruptive Innovation by Beyond Exclamation
เอเชียเพย์ขยายการบริการด้านอีคอมเมิร์ชครอบคลุมทั่วเอเชีย

เอเชียเพย์ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในบริษัทที่มีนวัตกรรมโดดเด่นในเดือนตุลาคม 2561 โดย Insight Success

กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูบทความ

AsiaPay - Expand your eCommerce business into Asia  
คุณโจเซฟ ชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในงานประชุม the 2nd Annual Asia Gaming Summit 2018 ณ ประเทศไต้หวัน

งานประชุม The 2nd Annual Asia Gaming Summit 2018 จัดขึ้นที่ โรงแรม W Hotel Taipei ในวันที่ 6–8 พ.ย. โดยในงานได้รวบรวมข่าวสารเทคโนโลยีและการพัฒนาทางด้านเกมส์ จากผุ้ผลิตและส่งออกเกมส์ ทั้งในไต้หวันและทั่วเอเชีย คุณโจเซฟ ชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในหัวข้อ "Disruptive Gaming Innovation, Technology, Marketing & Payment Solutions"และได้แบ่งปันความรู้และประสบการณ์การชำระเงินออนไลน์ที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกมส์

AsiaPay CEO Mr. Joseph Chan was invited to be one of the speakers at the 2nd Annual Asia Gaming Summit 2018 in Taiwan. AsiaPay CEO Mr. Joseph Chan was invited to be one of the speakers at the 2nd Annual Asia Gaming Summit 2018 in Taiwan.
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Money 20/20 Las Vegas 2018 ณ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

Money20/20 เป็นงานประชุมด้านการชำระเงินและนวัตกรรมการบริการทางการเงินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปี 2018 ในงานได้รวบรวมเทคโนโลยีและบริการการชำระเงินที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือ การค้าปลีก/ส่ง การตลาด การจัดการข้อมูล และอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เอเชียเพย์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานและได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความรู้กับเหล่าผู้ชำนาญการในอุตสาหกรรมการชำระเงินจากทั่วทุกมุมโลก

AsiaPay attended Money 20/20 Las Vegas 2018 in US. AsiaPay attended Money 20/20 Las Vegas 2018 in US.
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Finance Law Academic Research Seminar ของเมือง Guangdong และ Hainan ประจำปี 2018 ในกวางโจว ประเทศจีน

งานสัมมนาจัดขึ้นที่กวางโจวในวันที่ 20 ตุลาคม 2018 ทางผู้จัดงานได้เชิญตัวแทนและผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานรัฐ ธนาคาร สถาบันการเงินเพื่อเข้าร่วมในงานสัมมนาครั้งนี้ คุณโจเซฟ ชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงานและขึ้นบรรยายในหัวข้อ "Latest trend of digital payment and regulations of countries of Asia"
 

AsiaPay attended the 2018 Finance Law Academic Research Seminar of the provinces of Guangdong and Hainan in Guangzhou, China.
เอเชียเพย์ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ของวีซ่า

วีซ่าได้ประกาศขยายความร่วมมือทางการค้าโดยเพิ่มผู้ที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ Visa Token Service สำหรับ credential-on-file (COF) requestors ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนารักษาความปลอดภัยให้กับการชำระเงินของผู้บริโภคในช่องทางดิจิทัล เอเชียเพย์ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน Visa Token Service partners ผ่านทางช่องทางระบบ PayDollar

คลิก ที่นี่ เพื่ออ่านประกาศเพิ่มเติม

AsiaPay is proud to be one of Visa Token Service partners.
เอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงาน Indian Massmerize e-Retail FMCG & e-Commerce conference 2018

งานประชุม Indian Massmerize e-Retail FMCG & e-Commerce conference 2018, จัดขึ้นที่โรงแรม Hyatt Regency, นิวเดลี ในวันที่ 9 ตุลาคม 2561. งานประชุมนี้จะเน้นในเรื่องการทำธุรกรรมดิจิตอล และเปิดมุมมองของ BlockChain และสกุลเงินคริปโตฯให้แก่ร้านค้าและบริษัทต่างๆ and crypto currencies. ในงานนี้ คุณ Max Ng,ผู้จัดการเอเชียเพย์สิงคโปร์ได้ร่วมบรรยายในหัวข้อ “Contactless to Connect More: Accelerating Digital Investments” และได้ร่วมแบ่งปันมุมมองต่อ e-Payment และนวัตกรรมที่จะช่วยเพิ่มการแข่งขันในอุตสากรรมค้าปลีก
 

AsiaPay attended The Indian Massmerize e-Retail FMCG & e-Commerce conference 2018 AsiaPay attended The Indian Massmerize e-Retail FMCG & e-Commerce conference 2018
คุณโจเซฟ ชาน ซีอีโอเอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในงาน Cyber Security in E-Payment Conference 2018 ที่ฮ่องกง

งานประชุม Cyber Security in E-Payment Conference 2018 จัดขึ้นในวันที่21 กันยายน 2561 , คุณโจเซฟ ชาน ซีอีโอเอเชียเพย์ได้รับเชิญจากBritish Standards Institution (BSI) ให้เป็นผู้บรรยายในงาน .
 

Mr. Joseph Chan CEO of AsiaPay was invited by BSI as a keynote speaker in Cyber Security in E-Payment Conference 2018 in Hong Kong. Mr. Joseph Chan CEO of AsiaPay was invited by BSI as a keynote speaker in Cyber Security in E-Payment Conference 2018 in Hong Kong.
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน RetailEX Asean 2018 ที่ประเทศไทย

ในวันที่ 19-21 กันยายน 2561 เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมงาน RetailEX ASEAN 2018 ซึ่งเป็นงานประชุมในอุตสากรรม การค้าปลีก จัดขึ้นที่ IMPACT Exhibition & Convention Centre, Bangkok. ตลอดระยะเวลา3วัน เอเชียเพย์ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 3600คน จาก15ประเทศทั่วโลก เอเชียเพย์มีความยินดีที่ได้รับเลือกให้เป็น ผู้ให้บริการระบบชำเงินชั้นนำในอุตสากหรรมนี้
 

AsiaPay attended RetailEX Asean 2018 in Thailand AsiaPay attended RetailEX Asean 2018 in Thailand
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Indonesia Retail Technology & Innovation Summit ครั้งที่3

งานประชุม Indonesia Retail Technology & Innovation Summit 2018 จัดขึ้นโดย Double Tree by Hilton Hotel ที่จาร์กาต้า อินโดนีเซีย ในงานมีผู้ร่วมเข้าชมมากกว่า300ราย ประกอบไปด้วยร้านค้าปลีก ร้านค้าออนไลน์ และผู้ให้บริการต่างๆที่มาร่วมกันช่วยแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ในอุตสากหรรอมด้านนี้ เอเชียเพ์มีความภูมิใจที่ได้เป็น1ในผู้นำด้านให้การชำระเงินที่ได้ร่วมงานนี้
 

AsiaPay attended the 3rd Indonesia Retail Technology & Innovation Summit in Jakarta, Indonesia. AsiaPay attended the 3rd Indonesia Retail Technology & Innovation Summit in Jakarta, Indonesia.
เอเชียเพย์เข้าร่วมใน EMVCo.

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้เข้าร่วม Technical Associate EMVCo ในการร่วมพัฒนา เทคโนโลยีการชำระเงิน จะช่วยให้เอเชียเพย์สามารถนำเสนอและรับ feedback ซึ่งเป็นไปตาม EMV® Specifications ได้
 
คลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

AsiaPay Participates in EMVCo
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน the Hospitality Philippines Conference 2018 ที่กรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์

งาน The Hospitality Philippines Conference 2018 ที่รร.มะนิลาแมริออต กรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์ งานประชุมอุตสาหกรรมการบริการนี้เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในฟิลิปปินส์ เอเชียเพย์รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทบริการระบบชำระเงินในงานนี้

AsiaPay joined the Hospitality Philippines Conference 2018 in Manila, Philippines. AsiaPay joined the Hospitality Philippines Conference 2018 in Manila, Philippines.
เอเชียเพย์ได้เข้าร่วม งาน Asia Pacific MasterCard Global Risk Leadership Conference 2018.

งานประชุม Asia Pacific MasterCard Global Risk Leadership Conference 2018 จัดขึ้นที่บาหลี ในวันที่ 30 กรกฎาคมถึง 2 สิงหาคมที่ผ่านมา งานประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือระดมความคิดและข้อมูลเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องมือและเทคโนโลยีล่าสุดในการลดความเสี่ยงของการฉ้อโกงและเพิ่มผลกำไรของธุรกิจ เอเชียเพย์มีความยินดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อแบ่งปันความรู้และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่เกี่ยวกับด้านความปลอดภัยในการชำระเงิน

AsiaPay joined Asia Pacific MasterCard Global Risk Leadership Conference 2018. AsiaPay joined Asia Pacific MasterCard Global Risk Leadership Conference 2018.
เอเชียเพย์ได้เข้าร่วม the 10th Annual BankTech Asia Conference & Exhibition ที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ในวันที่ 24-25 กรกฎาคมที่ผ่านมา งานประชุมและแสดงสินค้า 10th Annual BankTech Asia Conference & Exhibition จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมกัวลาลัมเปอร์ (KLCC) ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นการประชุมครบวงจรสำหรับเทคโนโลยีด้านการธนาคารและผู้ที่ชื่นชอบอุตสาหกรรม fintech เพื่อทำความเข้าใจและคาดหวังอนาคตของเทคโนโลยีการธนาคาร เอเชียเพย์มีความยินดีที่ได้เข้าร่วมงานในงานนี้และได้แสดงผลงานระบบการชำระเงินขั้นสูงของเรา

AsiaPay joined the 10th Annual BankTech Asia Conference & Exhibition in Kuala Lumpur, Malaysia. AsiaPay joined the 10th Annual BankTech Asia Conference & Exhibition in Kuala Lumpur, Malaysia.
เอเชียเพย์ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในองค์กรการทำสัญญาและประเมินค่าทรัพย์สินของมณฑลกวางตุ้งติดต่อกันเป็นเวลาสองปีในปี 2016-2017

เอเชียเพย์ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในองค์กรการทำสัญญาและประเมินค่าทรัพย์สินของมณฑลกวางตุ้งติดต่อกันเป็นเวลาสองปีในปี 2016-2017 เป็นเครื่องยืนยันถึงความพยายามของเราในด้านความไว้วางใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

AsiaPay has been successfully rated as one of the Guangdong Province Enterprise of Observing Contract and Valuing Credit for two consecutive years 2016-2017. AsiaPay has been successfully rated as one of the Guangdong Province Enterprise of Observing Contract and Valuing Credit for two consecutive years 2016-2017.
AsiaPay was invited to speak at the ACCA Hong Kong's Annual Conference 2018 in Hong Kong.

คุณโจเซฟ ชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ ได้รับเชิญให้ไปพูดในที่ประชุมประจำปีของ ACCA Hong Kong 2018 ในหัวข้อ Discover and Empower - Unleashing Hong Kong's potential as the world-class smart economy ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2018 โดยได้บรรยายถึงการชำระเงินข้ามพรมแดนและวิธีการที่เมืองอื่น ๆอาจได้รับประโยชน์จากฮ่องกง

"Payments come in many more different ways nowadays. Chinese companies are extending their e-wallets to Hong Kong. Octopus has also been tapping into the Chinese market. There is still room for both sides to enhance cross-border payment for consumers and businesses," said Joseph Chan.

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่.

AsiaPay was invited to speak at the ACCA Hong Kong's Annual Conference 2018 in Hong Kong. AsiaPay was invited to speak at the ACCA Hong Kong's Annual Conference 2018 in Hong Kong.
เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Smart City Awards 2018 - Smart Economy โดย ET Net.

รางวัล Hong Kong Smart City 2018 ประกอบด้วย 6 หมวดหลักภายใต้โครงการ Smart City Hong Kong เพื่อแยกผลงานเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ประเภทรางวัลประกอบด้วย: Smart Economy, Smart Environment, Smart Living, Smart Mobility, Smart Government และ Smart People เป้าหมายของการจัดประชุม Smart City Summit 2018 คือการยอมรับ ส่งเสริมและสนับสนุนโซลูชั่นหรือกลยุทธ์ใหม่ๆที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของพลเมืองหรือเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างธุรกิจและการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพลเมืองฮ่องกงได้ ช่วยส่งเสริมการพัฒนาเมืองในอนาคต และเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการแข่งขันทางนวัตกรรมและการจัดการที่มีประสิทธิภาพ

"It's an honor to be recognized as a Smart Economy Award 2018 in Hong Kong and it is the responsibility of every enterprise to build a smart Hong Kong with a quality life together. As a leading e-Payment player in Asia, we strive to continually bring latest e-Payment technologies and values to our valued partner, customers, to enhance sales conversion, customer experience, and competitive edge" said Joseph Chan, AsiaPay CEO.

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Smart City Awards 2018 - Smart Economy by ET Net. เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Smart City Awards 2018 - Smart Economy by ET Net.
เอเชียเพย์ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 50 Most Valuable Brands of The Year 2018 โดย The Silicon Review.

Silicon Review เป็นชุมชนออนไลน์และชุมชนด้านสิ่งตีพิมพ์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและเทคโนโลยีได้ทำการเผยแพร่ 50แบรนด์ทรงคุณค่าโดยพิจารณาจากปัจจัยหลายประการเช่น สภาพทางการเงิน, การรักษาลูกค้า, ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และชื่อเสียงโดยรวม รายละเอียดโปรดคลิก ที่นี่. หากต้องการดูรายการทั้งหมดโปรดคลิกที่นี่.

AsiaPay Named One of 50 Most Valuable Brands of 2018 by The Silicon Review. AsiaPay Named One of 50 Most Valuable Brands of 2018 by The Silicon Review.
เอเชียเพย์รับรางวัล Mediazone's Most Valuable Services Awards in Hong Kong 2018 by Mediazone

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล "Mediazone's Most Valuable Services Awards in Hong Kong 2018" โดย Mediazone เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา รางวัลเพื่อเป็นเครื่องยืนในฐานะผู้ให้บริการการชำระเงินชั้นนำอย่างต่อเนื่องและให้ความสำคัญกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด และการเข้าถึงความพึงพอใจของลูกค้าให้มากขึ้น

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Mediazone's Most Valuable Services Awards in Hong Kong 2018 by Mediazone in Hong Kong. เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Mediazone's Most Valuable Services Awards in Hong Kong 2018 by Mediazone in Hong Kong.
AsiaPay เข้าร่วมงาน Retail Global 2018 in Gold Coast, Australia.

งานประชุมและนิทรรศการอีคอมเมิร์ซและการค้าปลีกประจำปีได้จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการโกลด์โคสต์ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 23-25 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ถือได้ว่าเป็นการประชุมชั้นนำของโลกสำหรับในตลาดสากล มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ามากกว่า75ราย และผู้เข้าเยี่ยมชมงานอีกมากกว่า1000คน ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการชำระเงิน เอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในผู้จัดแสดงสินค้า เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบการชำระเงินของเราให้มีคุณภาพสูงเพื่อสร้างมูลค่าให้แก่ร้านค้าหรือผู้ค้าปลีก เพื่อนำเสนอประสบการณ์การชำระเงินที่ดีที่สุดและตอบสนองความต้องการของร้านค้าของเรา

AsiaPay has exhibited at Retail Global 2018 in Gold Coast, Australia. AsiaPay has exhibited at Retail Global 2018 in Gold Coast, Australia.
เอเชียเพย์เข้ารว่มงาน HKTDC Entrepreneur Day 2018 ที่ประเทศฮ่องกง

เอเชียเพย์ ข้าร่วมงาน Entrepreneur Day 2018 จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าฮ่องกง ในนิทรรศการนี้เราได้แบ่งปันและนำเสนอระบบการชำระเงินออนไลน์ล่าสุดแก่เจ้าของธุรกิจต่างๆที่มีความต้องการเริ่มต้นกับอีคอมเมิร์ซ

AsiaPay has attended HKTDC Entrepreneur Day 2018 in Hong Kong. AsiaPay has attended HKTDC Entrepreneur Day 2018 in Hong Kong.
เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมแสดงผลงานในงาน ITB China ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ITB China เป็นนิทรรศการการท่องเที่ยวแบบ B2B ซึ่งเอเชียเพย์ได้มีโอกาสแสดงระบบบริการการชำระเงินของเราที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ รวมถึงการค้นพบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และนำเสนอบริการที่เชื่อมต่อกับโลกและเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีความเชี่ยวชาญ

AsiaPay has exhibited its payment service at ITB China in Shanghai, China. AsiaPay has exhibited its payment service at ITB China in Shanghai, China.
เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Visa Asia Pacific Security Summit 2018 in Singapore.ที่สิงคโปร์

งานประชุม Visa Asia Pacific Security Summit 2018 จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมสิงคโปร์แรฟเฟิลส์ซิตี้ ในวันที่ 16-17 พฤษภาคมที่ผ่านมา งานประชุมนี้ มีผู้เข้าร่วมประชุมมากกว่า 522 รายซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและหน่วยงานที่กำกับดูแลกฎหมายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก วัตถุประสงค์ของการประชุมคือหารือเกี่ยวกับแนวโน้มสำคัญที่ส่งผลต่อระบบอุตสาหกรรมชำระเงิน ในฐานะที่เอเชียเพย์เป็นผู้ให้บริการการชำระเงินออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย เราภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนของวีซ่าซึ่งได้เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของข้อมูลและการฉ้อโกงในการชำระเงิน นอกจากนี้เรายังได้นำเสนอเทคโนโลยีการชำระเงินที่หลากหลายแก่อุตสาหกรรมการธนาคาร

AsiaPay has joined Visa Asia Pacific Security Summit 2018 in Singapore. AsiaPay has joined Visa Asia Pacific Security Summit 2018 in Singapore.
เอเชียเพย์เข้าร่วมแสดงผลงานใน Seamless e-Commerce Asia 2018 ที่ประเทศสิงคโปร์

เมื่อวันที่ 3-4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา งาน Seamless e-Commerce Asia 2018 ได้จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุม Suntec ในสิงคโปร์ เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการการชำระเงินชั้นนำที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย Mr. Max, ผู้อำนวยการฝ่ายขายของเราได้รับเลือกให้เป็นวิทยากรสำคัญในการบรรยายแบ่งปันความรู้และมุมมองในหัวข้อ "วิธีเพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบการชำระเงินสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณอย่างประหยัดเงินและเวลา"

 AsiaPay has exhibited at Seamless e-Commerce Asia 2018 in Singapore.  AsiaPay has exhibited at Seamless e-Commerce Asia 2018 in Singapore.
เอเชียเพย์ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ได้รับการจัดอันดับ "10 Most Recommended Payment and Card Solution Providers 2018".

ในฐานะที่เอเชียเพย์เป็นผู้ให้บริการการประมวลผลการชำระเงินแก่ร้านค้าและธนาคาร และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีความปลอดภัยสูง แสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ AsiaPay ในการคิดค้นนวัตกรรมการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิกที่นี่.

AsiaPay has been named by Insights Success as one of the 10 Most Recommended Payment and Card Solution Providers 2018.

คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเปอเชียเพย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Paypers.

คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเปอเชียเพย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Paypers เกี่ยวกับความเห็นให้หัวข้อ "The Beyond payments – why merchants need more than basic payments processing".

The Paypers เป็นนิตยสารสัญชาติ Netherlands-based นำเสนอข่าวสารด้าน global payment community.

  AsiaPay CEO Mr. Joseph Chan is interviewed by The Paypers.


เอเชียเพย์ประสบความสำเร็จในการทำโครงการ CSR program ที่ประเทศจีน China.

เรามีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่า เราได้จัดทำโครงการซ่อมปรับปรุงห้องสมุดให้แต่ร.ร.ใรชนบทที่ประเทศจีนนอกจากนี้ยังได้บริจาคเครื่องเขียนและหนังสือ มากกว่า 1,200 เล่ม โดยครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ โรงเรียนประถม YuShui primary school เมือง หูนาน

  AsiaPay has launched its CSR program in China. AsiaPay has launched its CSR program in China.


คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ PaymentEye.

คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเปอเชียเพย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ PaymentEye.เกี่ยวกับการขยายตลาด ขยายสาขาในทวีปเอเชีย
ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก ที่นี่.

PaymentEye is the foremost global news intelligence and analysis tool for a network of professionals involved in the payments sector worldwide.

AsiaPay CEO Mr. Joseph Chan is interviewed by The Paypers.

คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ ได้รับเชิญให้ขึ้นบรรยายในงาน Indian Retail & e-Retail Congress 2018 ที่ประเทศอินเดีย

งาน Indian Retail & e-Retail Congress 2018 จัดขึ้นที่ JW Marriott hotel กรุง New Delhi, ในวันที่16-17 เมษายน 2561

  AsiaPay CEO Mr. Joseph Chan is invited to be a keynote speaker at the event of Indian Retail & e-Retail Congress 2018 in india. AsiaPay CEO Mr. Joseph Chan is invited to be a keynote speaker at the event of Indian Retail & e-Retail Congress 2018 in india.


เอเชียเพย์ ได้รับเชิญให้เข้ารว่มงาน Malaysia eCommerce Summit 2018 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์

ผู้จัดการด้านการพัฒนาการชำระเงินของเอีชเพย์ คุณเทอเรส โชว เข้ารว่มงาน Malaysia eCommerce Summit 2018 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์โดยได้บรรยายในหัวข้อ "How To Optimize A Payment Gateway For Your Ecommerce Business, Save Money And Time (Masterclass)".

  AsiaPay has attended Malaysia eCommerce Summit 2018 in Kuala Lumpur. AsiaPay has attended Malaysia eCommerce Summit 2018 in Kuala Lumpur.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Smart City Summit & Expo ที่ประเทศไต้หวัน

Smart City Summit & Expo จัดขึ่นที่ ไทเป ประเทศไต้หวัน จัดขึ้นโดย Taipei City Government, Taiwan Smart City Solutions Alliance และ Taipei Computer Association. เอเชียเพย์รู้่สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมงานนี้ในบานะบริษัทชั้นนำร่วมกับองค์อื่นๆมากมาย โดยคุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้ขึ้นบรรยายเพื่อร่วมแชร์เทคโนโลยีและประสบการณ์ด้วย

  เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Smart City Summit & Expo ที่ประเทศไต้หวัน เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Smart City Summit & Expo ที่ประเทศไต้หวัน


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "The most valuable cross-border e-payment Provider 2017" โดย IEBE (ประเทศจีน)

เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "The most valuable cross-border e-payment Provider 2017" โดย IEBE (ประเทศจีน)ในวันที่ 23 มีนาคม 2561. ซึ่งเอเชียเพย์ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นเวลาสามปีแล้ว แสดงถึงคุณภาพ ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการชำระเงิน

  เอเชียเพย์ได้รับรางวัล The most valuable cross-border e-payment Provider 2017 award by IEBE in China. เอเชียเพย์ได้รับรางวัล The most valuable cross-border e-payment Provider 2017 award by IEBE in China.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Annual Block Chain Finance & Fin-tech China 2018 ครั้งที่ 4 และได้รับรางวัล the Most Valuable Payment Service Organization award.

The 4th Annual Block Chain Finance & Fin-tech China 2018 is organized by Caishiv.com, เอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงานและได้รับรางวัล the Most Valuable Payment Service Organization of 2017. ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการชำระเงินที่มีความปลอดภัยและคลอบคลุมสำหรับลูกค้าในปลากหลายประเทศ

  เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน the 4th Annual Block Chain Finance & Fin-tech China 2018 and received the Most Valuable Payment Service Organization award. เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน the 4th Annual Block Chain Finance & Fin-tech China 2018 and received the Most Valuable Payment Service Organization award.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Seamless Australasia 2018 ที่ประเทศออสเตรเลีย

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน 2018 Seamless E-Commerce AU ซึ่งจัดขึ้นที่ International Convention Centre Sydney ประเทศออสเตรเลีย เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทการชำระเงินชั้นนำที่เข้าร่วมงานที่ใหญ่และเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในเอเชียในขณะนี้ Mr. Jason Lau, ผู้จัดการฝ่ายขายของเอเชียเพย์ได้เข้าร่วมบรรยายในหัวข้อ "ยุคแห่งการชำระเงินและโอกาสในการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์" เพื่อแบ่งปันมุมมองในเทคโนโลยีการชำระเงิน

  เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน  Seamless Australasia 2018 ที่ประเทศออสเตรเลีย เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน  Seamless Australasia 2018 ที่ประเทศออสเตรเลีย


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Singapore Business Award (Best Payment Technology Provider 2018 - Asia) in Singapore.

The radio program of 管理新思维 (New Management Ideas) of RTHK is jointly organised between Chinese University and RTHK, the host of the program will invite professionals of the industrial and commercial organizations to share their personal experiences or management cases with the audience in the light of the topics to be discussed on a weekly basis. Mr. Joseph Chan, the CEO of AsiaPay is glad to be invited to be a guest on 11 มีนาคม 2561 to discuss the topic of "Electronic Payment and Financial Technology". Click here to listen the episode.

  Mr. Joseph Chan is invited to be the guest of the radio program of RTHK.  


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Singapore Business Award (Best Payment Technology Provider 2018 - Asia) in Singapore.

รางวัล The Best Payment Technology Provider 2018 - Asia เป็นรางวัลสำหรับบริษัทนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ภายในอุตสาหกรรมด้านการชำระเงิน

  เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Singapore Business Award (Best Payment Technology Provider 2018 - Asia) in Singapore.


คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งใน 50 ผู้เชี่ยวชาญด้านการชำระเงินที่มีอิทธิพลมากที่สุด จาก World Payments Congress ประเทศอินเดีย

คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งใน 50 ผู้เชี่ยวชาญด้านการชำระเงินที่มีอิทธิพลมากที่สุด จากงาน World Payments Congress จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ที่ Taj Lands End เมืองมุมไบ

  The CEO of AsiaPay, Mr. Joseph Chan is recognised as one of the 50 Most Influential Payment Professionals by World Payments Congress in india. The CEO of AsiaPay, Mr. Joseph Chan is recognised as one of the 50 Most Influential Payment Professionals by World Payments Congress in india.


เอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้อยู่ในลิสต์ของ FT1000: High-Growth Companies in Asia-Pacific.

ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านระบบชำระเงินออนไลน์ เอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้อยู่ในลิสต์ของ FT1000: High-Growth Companies in Asia-Pacific คลิกที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
 

  AsiaPay is honored to be included in FT1000: High-Growth Companies in Asia-Pacific.


คุณโจเซฟ ชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ ได้รับเกียรติให้พูดบรรยายในงาน Singapore's GovTech 2018 Innovation Speakers Series

คุณโจเซฟ ชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ ได้รับเกียรติให้พูดบรรยายในงาน GovTech (Government Technology Agency of Singapore),ให้แก่ผู้เข้าชมและบริษัทต่างๆกว่า100ราย

The CEO of AsiaPay, Mr Joseph Chan is invited to speak at Singapore's GovTech 2018 Innovation Speakers Series. The CEO of AsiaPay, Mr Joseph Chan is invited to speak at Singapore's GovTech 2018 Innovation Speakers Series.


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "Charity Practice of the Year" ในงาน China Charity Festival ครั้งที่ 4 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "Charity Practice of the Year" ในงาน China Charity Festival ครั้งที่ 4 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทที่การทำ CSR อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโปรเจคร่วมพัฒนาและสนับสนุนเด็กนักเรียนในชนบทของประเทศจีน

  AsiaPay has been awarded AsiaPay has been awarded