เอเชียเพย์ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Arcadier

เอเชียเพย์ได้ร่วมงานกับ Arcadier ซึ่งเป็น บริษัทด้าน Marketplace-as-a-Service (MaaS) แห่งแรกในเอเชีย ซึ่งจะช่วยให้ร้านค้าสร้างตลาดออนไลน์ของตัวเองได้โดยที่ไม่ต้องมีความรู้เรื่องโค้ดดิ้ง ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ ร้านค้าสามารถเลือก PayDollar เป็นตัวเลือกสำหรับรับการชำระเงินออนไลน์ได้โดยตรงที่หน้าร้านของตน
 
ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ต้องการเริ่มต้นค้าขายออนไลน์หรือมีร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเองแล้ว Arcadier ก็สามารถช่วยให้คุณสร้างชุมชนออนไลน์สำหรับร้านค้าของคุณได้ หากคุณต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับ Arcadier เพิ่มเติม กรุณาเข้าเยี่ยมชม www.arcadier.com.

  AsiaPay and Arcadier have come together to make it easier for businesses to build successful online marketplaces. AsiaPay and Arcadier have come together to make it easier for businesses to build successful online marketplaces.


เอเชียเพย์ร่วมงาน Fintech Conference & Expo ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

งาน Fintech Conference & Expo ครั้งที่ 4 จัดขึ้นที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 30 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2560 มีบริษัทกว่า600บริษัทจากกว่า 30 ประเทศเข้าร่วมกิจกรรมนี้ โดยงานประชุมนี้มีหัวข้อใหญ่ๆคือ Inside Bitcoin

คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ได้ร่วมบรรยายในหัวข้อ "อนาคตของการชำระเงิน"

  AsiaPay attended Inside Fintech Conference & Expo in Seoul, South Korea. AsiaPay attended Inside Fintech Conference & Expo in Seoul, South Korea.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Retail Expo ครั้งที่ 2 ในกรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย

งาน Modern Retail Expo 2017 ครั้งที่สองได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28-30 พฤศจิกายน ที่ Jakarta International Expo, Kamayurá ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งถือเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย มีผู้จัดแสดงกว่า 220 รายจาก 13 ประเทศทั่วโลก และมีผู้เข้าชมงานกว่า 9,000 คน
 
เอเชียเพย์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้และนำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยี ePaymentของเรา เพื่อช่วยให้ร้านค้าของเราสามารถเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและเข้าใจพฤติกรรมการช็อปปิ้งของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
 

  AsiaPay attended the 2nd Modern Retail Expo 2017 in Jakarta, Indonesia. AsiaPay attended the 2nd Modern Retail Expo 2017 in Jakarta, Indonesia.


เอเชียเพย์ได้รับการยอมรับให้เป็น Inspirational Company ในงาน BIZZ Awards 2017 จัดโดย WORLDCOB ในเมืองดูไบ

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับให้เป็น "Inspirational Company" ที่งาน BIZZ Awards 2017 โดย WORLDCOB ในเมืองดูไบ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา
 
BIZZ Awards ถือว่าเป็นรางวัลด้านธุรกิจที่สำคัญมากที่สุดรางวัลหนึ่งในโลก ได้รับการนำเสนอโดย WORLDCOB ให้แก่องค์กรทางธุรกิจที่โดดเด่นที่สุดจากหลากหลายประเทศ โดนแบ่งเป็น 6 ประเภทได้แก่ : ความเป็นผู้นำในการบริหารจัดการ ระบบคุณภาพและการบริการ ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม CSRและผลการดำเนินงาน
 
เกี่ยวกับ WORLDCOB
WORLDCOB องค์กรธุรกิจชั้นนำที่ตั้งอยู่ในฮุสตัน รัฐเท็กซัส USA, ช่วยส่งเสริมพัฒนาการเติบโตของบริษัท ที่โดดเด่นและนักธุรกิจกว่า 3,300 แห่งในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก

  AsiaPay received the recognition of Inspirational Company at the BIZZ Awards 2017 by WORLDCOB in Dubai. AsiaPay received the recognition of Inspirational Company at the BIZZ Awards 2017 by WORLDCOB in Dubai.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน CPA Congress 2017 ที่โรงแรม Conrad ฮ่องกง

งาน CPA Congress 2017 จัดขึ้นโดย CPA. คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมการประชุมและได้บรรยายในหัวข้อเรื่อง "โอกาสทางธุรกิจในจีนและจีนตอนใต้"

  AsiaPay joined the CPA Congress 2017 at the Conrad Hotel in Hong Kong. AsiaPay joined the CPA Congress 2017 at the Conrad Hotel in Hong Kong.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน E-Commerce Cross Border Conference 2017 ที่กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย

งานประชุม e-Commerce Cross Border Conference เป็นงานประชุมที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศมาเลเซีย โดยงานประชุมนี้จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างประเทศทั่วโลกเข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจากผู้จัดงานเข้าร่วมการประชุมร่วมกับผู้เชี่ยวชาญท่านอื่นๆ

  AsiaPay joined the E-Commerce Cross Border Conference 2017 in Kuala Lumpur City Centre, Malaysia. AsiaPay joined the E-Commerce Cross Border Conference 2017 in Kuala Lumpur City Centre, Malaysia.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน 2017 Money 2020 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

Money 2020 เป็นงานประชุมด้านการชำระเงินและนวัตกรรมด้านบริการทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก เอเชียเพย์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานและร่วมแบ่งปันความคิดเห็นและกับผู้เข้าร่วมประชุม

   AsiaPay attended 2017 Money 2020 Las Vegas, US.  AsiaPay attended 2017 Money 2020 Las Vegas, US.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน e2eCommerce Indonesia 2017 ที่จาการ์ตา อินโดนีเซีย

เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน e2eCommerce Indonesia 2017 ที่จาการ์ตา อินโดนีเซียระหว่างวันที่ 10-11 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา คุณTerrence Chow ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของเอเชียเพย์ได้รับเชิญจากผู้จัดงานเข้าร่วมการอภิปรายเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในหัวข้อ "ORDER TO CASH: Is Cash on Delivery Still Ruling the Roost"

  AsiaPay attended e2eCommerce Indonesia 2017 in Jakarta, Indonesia. AsiaPay attended e2eCommerce Indonesia 2017 in Jakarta, Indonesia.


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "Stars of China Awards - Innovation in Payments" โดย Global Finance.

Global Finance was ได้จัดงานมอบรางวัล Stars of China Awards ให้แก่องค์กรทางการเงินที่มีผลงานดีเด่นในประเทศจีน ซึ่งเอเชียเพย์ก็เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ คลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

  AsiaPay was awarded the Stars of China Awards - Innovation in Payments  by Global Finance.


เอเชียเพย์เข้าร่วมประชุม Game Changers Conference จัดโดย the South China Morning Post ณ ประเทศฮ่องกง

คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ ได้ เข่าร่วมสัมนา "Game Changers" เพื่อระดมความคิดเกี่ยวกับนวัตกรรมการค้าปลีก และการชำระเงินออนไลน์ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยในอุตสาหกรรมชำระเงิน

  AsiaPay attended the Game Changers Conference by the South China Morning Post in Hong Kong. AsiaPay attended the Game Changers Conference by the South China Morning Post in Hong Kong.


เอเชียเพย์เข้าร่วมแสดงผลงานในงาน "Internet Retailing Expo ASEAN 2017" ที่ประเทศไทย

งาน Internet Retailing Expo ASEAN 2017 จัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้าและประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ประเทศไทย โดยคุณสุตธา หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดของเอเชียเพย์ประเทศไทยได้รับเชิญให้บรรยายในหัวข้อ "New Era of e-Payment: Opportunities & Challenges"

  AsiaPay exhibited at the Internet Retailing Expo ASEAN 2017  in Thailand. AsiaPay exhibited at the Internet Retailing Expo ASEAN 2017  in Thailand.


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล และเป็นสมาชิก "Elite Member" of World Confederation of Businesses.

เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าเอเชียเพย์ได้รับตำแหน่ง "Elite Member" ของ World Confederation of Businesses. The World Confederation of Businesses (WORLDCOB) จัดตั้งขึ้นในปี 2004 ที่ฮุสตัน เท็กซัส,USA. โดยภารกิจหลักขององกรค์คือการส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจทั่วโลกและส่งเสริมการตระหนักและการเติบโตของธุรกิจชั้นนำและส่งเสริมนักธุรกิจในทุกๆประเทศผ่านทางเครื่องมือพิเศษและบริการ องค์กรนี้มีสมาชิกกว่า 3,000 รายในมากกว่า 100 ประเทศ

  AsiaPay conferred upon the title of Elite Member of World Confederation of Businesses. AsiaPay conferred upon the title of Elite Member of World Confederation of Businesses.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Expat Show Shanghai to help online sellers collect money from the expats in China.

งาน Shanghai Expat Show ได้ครบรอบ 10 ปีอีกครั้ง โดยครั้งนี้งานได้จัดขึ้นที่กรุงเซี่ยงไฮ้ประเทศจีนในวันที่ 8-10 กันยายน ที่ Shanghai Exhibition Center ซึ่งเป็นงานประชุมที่ใหญ่ที่สุดสำหรับชาวต่างชาติในเซี่ยงไฮ้ เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมการแสดงผลงานและแสดงบริการโซลูชั่นและเทคโนโลยีการชำระเงินล่าสุดของเราในงานนี้และยังได้ครพบกับตัวแทนจากบริษัทชื่อดังต่างๆในหลายภูมิภาค

  AsiaPay joined Expat Show Shanghai to help online sellers collect money from the expats in China. AsiaPay joined Expat Show Shanghai to help online sellers collect money from the expats in China.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Selangor Smart City & Future Commerce Convention 2017 in Kuala Lumpur, Malaysia.

เอเชียเพย์ยินดีได้เข้าร่วมงาน Selangor Smart City & Future Commerce Convention 2017 ในศูนย์การประชุม Setia City กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเรา Mr. Joseph Chan รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการอภิปรายและแบ่งปันมุมมองของเขาเกี่ยวกับ Fintech & The Future of Digital Payment

  AsiaPay joined Selangor Smart City & Future Commerce Convention 2017 in Kuala Lumpur, Malaysia. AsiaPay joined Selangor Smart City & Future Commerce Convention 2017 in Kuala Lumpur, Malaysia.


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Cards & Electronic Payments International (CEPI) Asia Disruptor Award - Institutional.

เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าเอเชียเพย์ได้รับรางวัล CEPI Asia Disruptor Award โดย Institutional at the 4th Annual Cards & Electronic Payments International Asia Summit in Singapore. การประชุมและงานมอบรางวัลนี้ให้ความสำคัญและเฉลิมฉลองแก่นวัตกรรมและบริการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการชำระเงินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีสิงคโปร์เป็นศูนย์กลาง รางวัลนี้ถือได้ว่า เอเชียเพย์เป็นองค์กรชั้นนำในด้านการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และช่วยส่งเสริมและคิดค้นภูมิทัศน์การชำระเงิน

  AsiaPay received Cards & Electronic Payments International (CEPI) Asia Disruptor Award - Institutional. AsiaPay received Cards & Electronic Payments International (CEPI) Asia Disruptor Award - Institutional.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน "MasterCard Global Risk Leadership Conference – Asia Pacific" ณ ประเทศสิงคโปร์

งานประชุม MasterCard Global Risk Leadership Conference - Asia Pacific จัดขึ้นที่เกาะ Sentosa ประเทศสิงคโปร์ คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของ Asiapay ได้รับเกียรติให้ร่วมบรรยาย ในหัวข้อ "Effectively Managing Compliance to Optimize Operational Performance"

  AsiaPay joined MasterCard Global Risk Leadership Conference – Asia Pacific in Singapore AsiaPay joined MasterCard Global Risk Leadership Conference – Asia Pacific in Singapore


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "2017 Influential Fintech Brands" และรางวัล "2017 (Industry) Influential People"

งานประชุม The Sixth China Finance Summit จัดขึ้นที่กรุงปังกิ่ง เมื่อวันที่19-20 ก.ค. 2560ที่ผ่านมา โดยรูปแบบของงานในปีนี้คือ "ภาพลักษณ์ใหม่ของเศรษฐกิจประเทศจีน: การปฏิรูปและการปฏิวัติ ". และในฐานะที่เป็นองค์กรในอุตสาหกรรม fintech เอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงานและรับรางวัล "2017 Influential Fintech Brands" นอกจากนี้ คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของ เอเชียเพย์ยังได้รับรางวัล "2017 (Industry) Influential People". ซึ่งแสดงถึงความสามารถและผลการดำเนินงานโดดเด่นและการมีส่วนร่วมที่สำคัญของเราในอุตสาหกรรม fintech In recognition of our outstanding performance and significant contribution in fintech industry.

  Award winning of '2017 Influential Fintech Brands' and '2017 (Industry) Influential People' in China. Award winning of '2017 Influential Fintech Brands' and '2017 (Industry) Influential People' in China.


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "The Best of Financial Services Brand (EHKBA) 2017 - Certificate of Merit" มอบให้โดย South China Morning Post.

งาน The Enterprising Hong Kong Brand Awardsจัดขึ้นโดย South China Morning Post(SCMP)ซึ่งเป็นบริษัทหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษในฮ่องกงที่เปิดบริการมานานกว่า100ปี เพื่อเป็นเกียรติให้แก่องค์กรและผู้ประกอบการที่โดนเด่น โดยงานได้จัดขึ้นที่ Hong Kong Jockey Club Hall, Asia Society Hong Kong Center ในวันที่ 7 ก.ค. 2560ที่ผ่านมา ในงานนี้เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "The Best of Financial Services Brand (EHKBA) 2017 - Certificate of Merit". Please click here to view the full article.

  AsiaPay received 'The Best of Financial Services Brand (EHKBA) 2017 -  Certificate of Merit' from South China Morning Post. AsiaPay received 'The Best of Financial Services Brand (EHKBA) 2017 -  Certificate of Merit' from South China Morning Post.


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "The Creditable Enterprise in GuangDong".

งานประกาศรางวัลThe Creditable Enterprise จัดขึ้นที่ อาคาร Xindu Metropolis Tower, Canton. ซึ่งเอเชียเพย์ได้รับรางวัล "The Creditable Enterprise in GuangDong 2016" มอบให้โดยสำนักงานอุตสาหกรรมและการพาณิชย์ของมณฑลกวางตุ้ง เพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรที่มีประสิทธิภาพในการจัดการระบบการทำสัญญาและความน่าเชื่อถือทางสังคมขององค์กร

  AsiaPay won the title of 'The Creditable Enterprise in GuangDong'. AsiaPay won the title of 'The Creditable Enterprise in GuangDong'.


เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน the China Finance & Mobile Payment Summit(CFMP) ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

งานประชุมและสัมนา The 2nd China Finance & Mobile Payment Summit (CFMP) 2017 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2560 ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เอเชียเพย์ยังได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงาน และนอกจากนี้คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเรา ได้ขึ้นบรรยายในหัวข้อ "Innovation leads the future"ให้แก่มีผู้ประกอบการมากกว่า600รายที่เข้าร่วมงานนี้

  AsiaPay was invited to join the China Finance & Mobile Payment Summit(CFMP) in Shanghai, China. AsiaPay was invited to join the China Finance & Mobile Payment Summit(CFMP) in Shanghai, China..


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล the Best Payment Solutions Provider Pan Asia 2017 Award จากงาน Global Banking & Finance Review ณ กรุงลอนดอน

เอเชียเพย์ได้รับรางวัล the Best Payment Solutions Provider Pan Asia 2017 Award จากงาน Global Banking & Finance Review ณ กรุงลอนดอน ในฐานะที่เป็นบริษัทที่สร้างและพัฒนาการชำระเงินออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับร้านค้าจำนวนมากกว่าพันร้านในทวีปเอเชีย

  AsiaPay received the Best Payment Solutions Provider Pan Asia 2017 Award from Global Banking & Finance Review in London. AsiaPay received the Best Payment Solutions Provider Pan Asia 2017 Award from Global Banking & Finance Review in London.. AsiaPay received the Best Payment Solutions Provider Pan Asia 2017 Award from Global Banking & Finance Review in London..


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน the Retail Innovation Forum ที่ประเทศฮ่องกง/strong>

งาน The Retail Innovation Forum งานขึ้นโดย The Cosmetic & Perfumery Association of Hong Kong Ltd. คุณโจเซฟ ชาน ซีดีโอของเอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้ร่วมบรรยายในหัวข้อแนวโน้มของการชำระเงินออนไลน์และการพัฒนา

  AsiaPay attended the Retail Innovation Forum in Hong Kong.


เอเชียเพย์เข้าเป็นสมาชิกของ Enterprise of Good Creditworthiness of Guangdong Province.

เอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ "Enterprise of Good Creditworthiness" โดย สมาคมอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมแห่งมณฑลกวางตุ้ง คลิก ที่นี่สพหรับข้อมูล


คุณโจเซฟ ชาน, ประธานกรรมการบริษัทเอเชียเพย์ได้ให้การสัมภาษณ์กับ Apple Daily

คุณโจเซฟ ชาน, ประธานกรรมการบริษัทเอเชียเพย์ได้ให้การสัมภาษณ์กับ Apple Daily เกี่ยวกับการสร้างและพัฒนาบริการของเอเชียเพย์ กรุณาคลิกที่นี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

  The CEO of AsiaPay, Joseph Chan interviewed by Apple Daily.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Asia FinTech & Agent Banking Summit ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า

งาน Asia Fintech & E-Commerce Summit 2017 ครั้งที่2 จัดขึ้นที่ เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า เอเชียเพย์ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการชำระเงินออนไลน์ในเอเชียได้เข้าร่วมงานนี้ และคุณสิงโต,ผู้จัดการฝ่ายขาย เอเชียเพย์ประเทศไทยได้รับเกียรติให้บรรยายในหัวข้อ "New Era of e-payment Opportunities & Challenges"

  AsiaPay attended Emerging Asia FinTech & Agent Banking Summit. AsiaPay attended Emerging Asia FinTech & Agent Banking Summit.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน eCommerce Worldwide Cross-Border Summit 2017 ที่กรุงลอนดอน

งาน eCommerce Worldwide Cross-Border Summit 2017 จัดขึ้นที่ The Excel กรุงลอนดอน เอเชียเพย์ได้เข้าร่วมงานนี้ในฐานะที่เป็นสมาชิกของIMRG งานประชุมนี้เปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการพาณิชย์ปรับและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการทำงานข้ามพรมแดนและให้โอกาสที่ล้ำค่าในการปรับปรุงการเชื่อมต่ออีคอมเมิร์ซของคุณ

  AsiaPay joined eCommerce Worldwide Cross-Border Summit 2017 in London, UK. AsiaPay joined eCommerce Worldwide Cross-Border Summit 2017 in London, UK..


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน ITB China ที่เซี้ยงไฮ้ ประเทศจีน

งาน ITB China เป็นนิทรรศการด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุด จัดที่เซี้ยงไฮ้ระหว่างวันที่ 10-12 พ.ค. 2560 งาน ITB China เป็นงานแสดงสินค้าการท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่มุ่งเน้นเฉพาะตลาดการท่องเที่ยวจีน ซึ่งในงานจะรวบรวมผู้ให้บริการด้านการเดินทางไปต่างประเทศในเซี่ยงไฮ้ ในฐานะผู้ให้บริการการชำระเงินและเทคโนโลยีชั้นนำในเอเชีย เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานนี้เพื่อแสดงตัวอย่างการชำระเงินขั้นสูงที่ปลอดภัยและครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

  AsiaPay exhibited at ITB China in Shanghai, China. AsiaPay exhibited at ITB China in Shanghai, China.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Seamless 2017 ที่ประเทศออสเตรเลีย

งานSeamless 2017 จัดขึ้นที่ Melbourne Convention & Exhibition Centre ประเทศออสเตรเลียเมื่อ 10-11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560ที่ผ่านมา งานนี้ได้นำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีระดับโลกร่วมกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆได้มาจัดแสดงระบบและบริการใหม่ๆ เอเชียเพย์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานเพื่อเสนอโซลูชั่นการชำระเงินของเรา

  AsiaPay exhibited at Seamless 2017 in Australia. AsiaPay exhibited at Seamless 2017 in Australia.


เอเชียเพย์ได้เริ่มโครงการ CSR ในประเทศจีน

กิจกรรม CSRครั้งแรกของ AsiaPay AsiaPay Library Project หรือ กิจกรรมช่วยสนับสนุนการก่อสร้างและจัดการห้องสมุดให้แก่โรงเรียนประถม Foliu ในเขต Qian County Lingyuan Town ของมณฑลชานซี ประเทศจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560ที่ผ่านมา กิจกรรมได้สำเร็จไปด้วยดี เอเชียเพย์ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากน้องๆนักเรียนและได้ทำกิจกรรมสันทนาการและรับประทานอาหารกลางวันด้วยกัน ทั้งนี้กิจกรรมจะไม่สำเร็จได้ถ้าไม่มีผู้บริจาคและอาสาสมัครหลายๆท่าน

  AsiaPay has launched the first CSR program AsiaPay has launched the first CSR program


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน FTTH APAC Conference ที่ประเทศอินเดีย

การประชุม FTTH APAC ประจำปีครั้งที่ 12 จัดขึ้นที่โรงแรมนิวเดลีพูลแมนในประเทศอินเดีย การประชุมครั้งนี้ได้รวบรวมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานภาครัฐ, ผู้ควบคุมการปฏิบัติงาน, MNOs, ที่ปรึกษาการบริการ, บริษัทด้านการลงทุน และผู้ให้บริการโซลูชั่นเพื่อหารือเกี่ยวกับความท้าทายในการปรับใช้บริการ FTTH คุณTerrence Chow ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของเอเชียเพย์ได้บรรยาในหัวข้อ "THE GATEWAY TO CASHLESS SOCIETY" เพื่อแบ่งปันความคิดเห็นกับผู้เข้าร่วมประชุมในการประชุมครั้งนี้

  AsiaPay attended The 12th annual FTTH APAC Conference in India. AsiaPay attended The 12th annual FTTH APAC Conference in India.


เอเชียเพย์เปิดสาขาที่ 13 และ 14ที่เมือง เบลเยิร์นและซิดนีย์ ออสเตรเลีย

เอเชียเพย์ดำเนินการขยายธุรกิจในเอเชียด้วยการเปิดสำนักงานแห่งที่ 13 และ 14 ในเมืองเมลเบิร์นและเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยให้บริการการชำระเงินและเทคโนโลยีด้านการชำระเงินออนไลน์ที่มีความปลอดภัยและครบวงจรแก่ธนาคารต่างๆ ร้านค้า และผู้ให้บริการชำระเงินในออสเตรเลีย กรุณา คลิกที่นี่สำหรับข้อมูล

 


เอเชียเพย์ เข้าร่วมงาน Seamless 2017 ที่ประเทศสิงคโปร์

งาน Seamless 2017 จัดขึ้นที่ Suntec Convention Center ในสิงคโปร์ โดยงาน Seamless 2017 คือการประชุมใหม่ที่จัดขึ้นจากประสบการณ์ยาวนานถึง20ปีซึ่งเป็นงานประชุมที่มีมาอย่างยาวนานที่สุดในเอเชีย โดยงานนี้จะเน้นที่การชำระเงินด้วยบัตรและการชำระเงิน
 
เอเชียเพย์ยินดีที่จะนำเสนอโซลูชันการชำระเงินแบบล่วงหน้าที่ปลอดภัยและครบวงจรพร้อมกับผู้จัดแสดงกว่า 140 ราย นอกจากนี้ นายโจเซฟชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอเชียเพย์ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในวิทยากรสำคัญในการแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับ "ยุคแห่งการชำระเงินและโอกาสในการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์" กับผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด

  AsiaPay exhibited at Seamless 2017 in Singapore, Joseph Chan AsiaPay exhibited at Seamless 2017 in Singapore, Joseph Chan


เอเชียเพย์ติดอันดับ "25 Most Promising Retail Solution Provider 2017" โดย APAC CIO Outlook.

ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการและเทคโนโลยีการประมวลผลการชำระเงินขั้นสูงที่ปลอดภัยและครบวงจรแก่ธนาคารผู้ให้บริการการชำระเงินและร้านค้า กรุณาคลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

  AsiaPay named one of the 25 Most Promising Retail Solution Provider 2017  by APAC CIO Outlook, Joseph Chan AsiaPay named one of the 25 Most Promising Retail Solution Provider 2017  by APAC CIO Outlook, Joseph Chan


เอเชียเพย์เข้าร่วม the Ocean JCI's FinTech event.

คุณโจเซฟชาน ซีดีโอของเอเชียเพย์ได้บรรยายถึงมุมมองที่เชิงลึกเกี่ยวกับแนวนโยบาย ePayment แนวโน้มและการพัฒนา FinTech ในฮ่องกงกับนักเรียนจากฮ่องกงและจงซาน (จีน)

  AsiaPay was glad to attend the Ocean JCI's FinTech event, Joseph Chan AsiaPay was glad to attend the Ocean JCI's FinTech event, Joseph Chan


เอเชียเพย์ได้รีบเกียรติให้เป็น strategic partner of SPARROW.

SPARROW,เป็นผู้ให้บริการช่องทางการชำระเงินทั่วโลก ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ SPARROW สามารถเพิ่มความสามารถในการการชำระเงินแบบ all-in-one ที่มีความปลอดภัยแก่ลูกค้าของพวกเขาที่มีทั่วโลกและพร้อมที่จะขยายสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กรุณาคลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

  AsiaPay was honored to be a strategic partner of SPARROW.


เอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้เป็นสมาชิกของ Guangdong e-Business Association (GDEBA) and attended the grand certification ceremony.

สมาคมความร่วมมือด้านธุรกิจออนไลน์แห่งกวางตุ้ง จัดขั้นในปี 2011 โดยกรมพานิชย์เมืองกวางตุ้ง ภารกิจของสมาคมคือจัดทำธุรกิจแบบดั้งเดิมให้เป็นแบบดิจิทัล สมาคมนี้มีกว่า10สาขาในประเทศจีนและมีสมาชิกมากกว่า 1800ราย ในหลากหลายอุตสาหกรรม

 AsiaPay was pleased to be a member of Guangdong e-Business Association (GDEBA) and attended the grand certification ceremony. AsiaPay was pleased to be a member of Guangdong e-Business Association (GDEBA) and attended the grand certification ceremony.


เอเชียเพย์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล ผู้ให้บริการการชำระเงินออนไลน์ทรงคุณค่าในธุรกิจระหว่างประเทศ 2016 ที่งาน IEBE Expo 2017

รางวัลนี้มอบให้แก่เอเชียเพย์ในฐานะองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมชำระเงินออนไลน์ที่นำเสนอนวัตกรรมการชำระเงินที่ทันสมัยสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีทั่วโลก

AsiaPay was delighted to receive 'The most valuable cross-border e-payment Provider 2016' award at the IEBE Expo 2017. AsiaPay was delighted to receive 'The most valuable cross-border e-payment Provider 2016' award at the IEBE Expo 2017.


เอเชียเพย์ยินดีที่ได้เป็นสมาชิกสมาคมผู้ให้บริการข้อมูลแห่งเซี้ยงไฮ้ หรือ Shanghai Information Service Association (SISA).

สมาคมผู้ให้บริการข้อมูลในเซี่ยงไฮ้ (SISA) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพศ. 2544 เป็นองค์กรอุตสาหกรรมเอกชนที่ไม่หวังผลกำไร จัดโดย กลุ่มบริษัทผู้ให้บริการข้อมูลในเซี่ยงไฮ้ โดย ปัจจุบันสมาคมมีสมาชิกมากกว่า 500 ราย เช่น Shanghai Telecom, Baidu, China Unicom ภารกิจของ SISA รักษามาตรฐานของผู้ให้บริการข้อมูล ปกป้องผลประโยชน์ทางกฎหมายของสมาชิก และส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมผู้ให้บริการข้อมูล

 AsiaPay was pleased to be a member of Shanghai Information Service Association (SISA).


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล "The Most Influential Payment Solutions of 2016".

งาน "Block Chain Finance & Fin-tech China 2017" จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่เซี่ยงไฮ้ โดยCaishiv.com เอเชียเพย์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมและได้รับรางวัล "The Most Influential Payment Solutions of 2016" แสดงถึงการเป็นผู้นำและมีผลงานที่โดดเด่นของเอเชียเพย์ในอุตสาหกรรมการชำระเงินออนไลน์

 AsiaPay won The Most Influential Payment Solutions of 2016. AsiaPay won The Most Influential Payment Solutions of 2016.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาน Global Mobile Game Congress(GMGC)ที่กรุงปักกิ่ง

งานประชุมเกมมือถือแห่งโลกครั้งที่ 6 (GMGC)จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติจีน (CNCC) ในกรุงปักกิ่ง ในวันที่15มีนาคมที่ผ่านมา เอเชียเพย์ภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งใน บริษัทการชำระเงินออนไลน์ชั้นนำที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ คุณโจเซฟ ชาน, ซีอีโอของเอเชียเพย์ได้รับเกียรติให้กล่าวสุนทรพจน์ในหัวข้อ "New Era of e-payment Opportunities & Challenges"

AsiaPay participated in Global Mobile Game Congress(GMGC) in Beijing. AsiaPay participated in Global Mobile Game Congress(GMGC) in Beijing.


เอเชียเพย์ได้รับรางวัล Caring Company Award.

เอเชียเพย์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Caring Company Award จากสภาสังคมสงเคราะห์ฮ่องกง (HKCSS) รางวัลนี้แสดงถึงความใส่ใจในความรับผิดชอบต่อสังคมของเอเชียเพย์

 AsiaPay received Caring Company Award. AsiaPay received Caring Company Award.


เอเชียเพย์เข้าร่วมงาสน Last Mile Fulfilment Asia 2017 ที่ประเทศสิงคโปร์

งานประชุม Last Mile Fulfillment Asia ได้จัดขึ้นที่สิงคโปร์เอ็กซ์โป ในวันที่ 2-3 มีนาคม พ.ศ. 2560 เอเชียเพย์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจากผู้สนับสนุนเข้าร่วมการจัดนิทรรศการและการประชุมเพื่อนำเสนอระบบรับรำชระเงินออนไลน์ที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ คุณMau San Andres รองผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดของเอเชียเพย์ได้แบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการชำระเงินอิเลคโทรนิคส์กับผู้เข้าร่วมประชุม

AsiaPay participated in the Last Mile Fulfilment Asia 2017 in Singapore. AsiaPay participated in the Last Mile Fulfilment Asia 2017 in Singapore.


คุณโจเซฟ ชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ยินดีที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุม Cross border e-Commence Summit Forum ครั้งที่27 ณ เมืองเซี้ยงไฮ้

การประชุมสุดยอด e-Commence Summit ครั้งที่ 27 จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการนานาชาติแห่งใหม่ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ งานนี้ได้รับการสนับสนุนโดยกระทรวงพาณิชย์ คุณโจเซฟ ชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ยินดีที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุม และได้ร่วมบรรยายถึงมุมมองของเขาเกี่ยวกับ โอกาสและความท้าทายที่ต้องเผชิญกับการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์

 The CEO of AsiaPay, Mr. Joseph Chan was glad to be invited to join the 27th Cross border e-Commence Summit Forum in Shanghai The CEO of AsiaPay, Mr. Joseph Chan was glad to be invited to join the 27th Cross border e-Commence Summit Forum in Shanghai


เอเชียเพย์ได้ร่วมมือกับ Peach Aviation เพื่อเปิดตัว ระบบชำระเงินอิเลคโทรนิคส์สำหรับนักท่องเที่ยวในจีนและเอเชีย
เอเชียเพย์ได้ประกาศความร่วมมือกับ Peach Aviation ซึ่งเป็นผู้ให้บริการขนส่งต้นทุนต่ำในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเสนอบริการรับชำระเงินผ่านทาง UnionPay และ AliPay สำหรับนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนและเอเชีย คลิก ที่นี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


เอเชียเพย์ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน30บริษัทที่น่าชื่นชมที่สุดจากการจัดอันดับโดย Insight Success ผู้นำด้านนิตยสารออนไลน์ในสหรัฐอเมริกา คุณโจเซฟชาน ซีอีโอของเอเชียเพย์ได้ให้การสัมภาษณ์ กรุณา คลิกที่นี่เพื่อดูบทสัมภาษณ์


เอเชียเพย์เข้าร่วมงานประชุม Global Mobile Game ที่กรุงมะนิลา

งานประชุม The Global Mobile Game Confederation (GMGC) ได้จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์อุตสาหกรรมเกมมือถือ เป็นเวทีที่สร้างความร่วมมือระยะยาวและการเข้าถึงตลาดใหม่ๆ
 
ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการการชำระเงินใน APAC,เอเชียเพย์ได้รับเชิญให้บรรยายและแสดงผลงานภายในงานนี้. คุณ Manuel San Andres รองผู้อำนวยการของ บริษัท เอเชียเพย์ประเทศฟิลิปปินส์ ได้แสดงทัศนะและบรรยายถึงการสร้างนวัตกรรมเพื่อสร้างธุรกิจให้ดีขึ้น โดนได้บรรยายแก่ผู้เข้าร่วมงานกว่า1000รายซ฿่งประกอบไปด้วย นักพัฒนา ผู้ลงทุนและผู้เชี่ยวชาญเกมในอุตสาหกรรมเกมมือถือทั่วทุกมุมโลก

AsiaPay joined the Global Mobile Game Conference in Manila AsiaPay joined the Global Mobile Game Conference in Manila